จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ครอบวิมานอย่างไรให้ได้ผลดีที่สุด

ครอบวิมานอย่างไรให้ได้ผลดีที่สุด

ศิษย์ : เวลาเราครอบวิมานนี่ จะครอบยังไงให้ได้ผลดีที่สุดครับ?

หลวง ตา : ครอบยังไงให้ได้ผลดีที่สุดเหรอ...พูดยากนะ... การครอบวิมานเนี่ย ต้องวางอารมณ์ ก่อนที่จะสัพเพฯ มันต้องมีหน้าที่ คือเราเป็นผู้ที่มีหน้าที่ หน้าที่เกี่ยวกับสรรพสัตว์ทั้งหลาย เป็นมนุษย์ เป็นสัตว์ หรือเป็นอะไรอย่างนี้มีหน้าที่ ทำให้เป็นหน้าที่ มันจะดี

ศิษย์ : คือเราช่วยไปเรื่อยเลย ?

หลวงตา : คืออย่างนั้นแหล่ะ

ศิษย์ : เวลาเราครอบให้ใคร คือตัวเราได้มาก่อนด้วยเลย?

หลวงตา : ยังไงต้องผ่านเราอยู่แล้ว

ศิษย์ : เราก็ได้เลย ทันทีเหมือนกัน?

หลวงตา : พลังงานไม่ผ่านเรา มันไปที่อื่นไม่ได้หรอก เราเปิดเครื่องเมื่อไหร่ มันก็เข้ามานั่นแหล่ะพลังงาน

ศิษย์ : ทีนี้เวลาสัพเพ ฯ ให้ใครครั้งหนึ่งมันได้ 2 คนเลย ทั้งคนให้ คนรับ?

หลวงตา : ได้หมด ทั้งคนให้ ทั้งคนรับ และทั้งจุดที่มาของพลังงานนั้นด้วย

ศิษย์ : กระจายกันไปหมดเลย?

หลวงตา : กระแสมันหมด

ศิษย์ : เรากำหนดเป็นภาพหลวงปู่ครอบลงไปเลยอย่างนี้ก็ได้ใช่มั้ย ?

หลวงตา : ได้… แต่ท่านไม่ครอบ เพียงแสงสว่างเฉยๆ

ศิษย์ : อ๋อ เพียงเรากำหนดภาพ... ?

หลวงตา : ใช่ กำหนดภาพท่านปั๊บ พลังงานจากท่านพุ่งที่เรา ไปที่นั่นเลย

ศิษย์ : เหมือนอย่างเวลาสวด บางครั้งเห็นเป็นแสงสว่างผ่านหน้าเราไป?

หลวง ตา : ใช่... จริงๆ มันผ่าน ผ่านมาอย่างนี้เลย จริงๆที่เราเห็นเฉพาะหน้า แต่มันเป็นลำพุ่งขึ้นมา พอเริ่มนึกก็มาแล้ว ไวนะ ไม่ใช่ช้านะ

ศิษย์ : นึกปุ๊บ มาปั๊บเลย?

หลวงตา : ใช่... พอเรานึกถึงตรงโน้นปั๊บ ไปเลยนะๆ โดยอัตโนมัติ ถ้าเราทำทุกวันนะทำบ่อย ๆ

ศิษย์ : แค่นี้ก็ไปเลยไม่ต้องมาสวด ไม่ต้องอะไร?

หลวงตา : อย่างเราเห็นหมาตายกลางถนน... “ ปุ๊บ” มันก็ไปแล้ว ไม่ต้องสัพเพฯ นะ

ศิษย์ : นี่คือแบบที่ชำนาญแล้ว ?

หลวงตา : ใช่... ถ้าใหม่ ๆ ก็ต้องสัพเพพุทธา สัพเพธัมมา... มันเหมือนการยิงเลเซอร์ไปไหน มันดูดไปโดยอัตโนมัติ

ศิษย์ : ก็คือ ถ้าเราเห็นพลังงานชัดเจนแล้ว เราก็ส่งพลังงานนั้นไปยังจุดต่าง ๆ ได้เลย?

หลวง ตา :ได้ ปัญหานี้ เราต้องฝึกพลังงานก่อน ปัญหามันอยู่ตรงเนี๊ยะ จุดใหญ่ตรง เนี๊ยะ ตรงเนี๊ยะ ทำไงเราจะจูนพลังงานตรงเนี๊ยะ จูนภาพท่าน ทำยังไง

ศิษย์ : อย่างนี้ก็ครอบทั้งตึกได้ ครอบคนในตึกได้?

หลวง ตา : อย่าว่าแต่ตึกเลย ทั่วประเทศเมื่อกี้ยังครอบได้เลย อย่าว่าแต่ตึกเลย... ครอบปั๊บ มันก็ได้ไม่หมดหรอก คือกระแสจริง ๆ ที่จะเข้าไปเนี่ยะ มันไม่ได้เข้าหมดนะ มันยังมีพวกที่ยังเพลิดเพลินอยู่ พวกที่มีทุกข์อยู่ ไอ้อย่างนี้ไม่เข้านะ

ศิษย์ : อ๋อ... แล้วถ้าเค้ามีทุกข์อยู่ ผมเจาะจงครอบเค้าเลย ก็ไม่เข้าเหรอครับ?

หลวง ตา :ไม่เข้า... นอกจากไปเป็นราย ๆ ก็ไปครอบสุ่มให้เค้า ไม่ครอบ มันครอบมันก็เด้งออกมา เพราะว่า รัศมีของเขาไม่ไช่รัศมีบุญน่ะ... รัศมีของความเพลิดเพลินมั่ง รัศมีของทุกข์มั่ง

ศิษย์ : อย่างงี้ถ้ามีคนร้องไห้ ทุกข์ เสียใจ เราก็ไปช่วยเขาก็ไม่ได้?

หลวงตา : ให้เขาน้อมจิตถึงหลวงปู่ไว้

ศิษย์ : เขาต้องน้อมไว้?

หลวงตา : ใช่

ศิษย์ : แต่ถ้าเขาไม่น้อมก็ช่วยไม่ได้?

หลวงตา : เขาทุกข์เพราะเจ็บ คือป่วยไง มันต้องปรับเป็นรายๆไป อย่างงั้นน่ะ

ศิษย์ : แต่ถ้าเกิดครอบรวม ก็คือคนที่เขามีกระแสบุญอยู่แล้วเขาก็รับได้?

หลวงตา : ใช่... เทวดาเลยได้มากกว่ามนุษย์ เพราะเทวดาเขาไม่มีธาตุ แสงสว่างพอพรึ๊บไปหาเขา

ศิษย์ : เขาเห็นเลย

หลวงตา : เขาก็สว่างขึ้นนะ พอนึกออกมั้ย สว่างขึ้น สว่างไปเรื่อยๆทุกวัน เขาก็สว่างไปทุกวัน เขาจะไม่เอาเหรอ เอานะ อย่างไงเขาก็เอา

ศิษย์ : อย่างงี้เทวดาที่อยู่กับคนที่สวดจักรพรรดิบ่อย ๆก็จะสว่างดี?

หลวงตา : สว่างไปเรื่อยๆ ผ่านไป นานๆ ไป ก็ยังสว่างไปเรื่อย ๆ

ศิษย์ : ทีนี้อย่างเวลาที่เราสัพเพฯ ครอบวิมาน เราต้องอธิษฐานกำหนดมั้ยครับว่า ให้เทวดาประจำตัว ให้เจ้ากรรมนายเวร ให้อะไรหรือว่า เราส่งยาวไปเลย

หลวงตา : ไปเองนะ

ศิษย์ : ไม่ต้องไปอะไรมาก?

หลวงตา : ไปเองนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น