จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

บันทึกการฝึกสัมผัสรับพลัง2-แก้วจักรพรรดิ 21/6/52

เราก็จะมาสัมภาษณ์เพื่อนคนที่ 2 ซึ่งก็คือ คุณณัฐวุฒิ ชาวกัณหา

ก่อนนอื่นขอบอกว่า ผมจะไม่ค่อยมีสัมผัส แบบพิเศษๆ เหมือนของคนอื่นอีกทั้งจะ ไม่มีค่อยมีความรู้สึกแบบที่คนอื่นเขารู้สึก ที่เขาบอกได้แบบชัดเจนว่า เออ แบบนี้ แบบนั้น อ่านไปแล้วอาจจะธรรมดา สามัญไปหน่อย แต่ก็จะเขียนจากความรู้สึกที่ สัมผัสได้จริง ไม่มั่วนิ่มแน่นอน ผมเป้นคนที่จะจำลายละเอียดอะไรไม่ค่อยได้ ถ้าเรื่องไม่สำคัญจริงๆ จะลืมหมด อันนี้เป้นมาตลอดชีวิต เรื่องตอนเรียนชั้นประถม มัธยม ปีที่แล้ว แม้แต่เมื่อวาน จะลืมแทบจำไม่ได้ ถ้าไม่จดใส่กระดาษไว้ตอนนั้นๆ ลืมหมด ดั่งนี้ ได้เข้าใจว่า ไม่ใช่ไม่อยากเขียน แต่ มันจำไม่ได้ แต่ก็จะขอเล่า ภาพรวมว่าเป้นอย่างไร และ จับความรู้สึกอะไรได้บ้าง

โอ มี หัวข้อแบบนี้ค่อยยังชั่วหน่อย

1. ฝึกรับพลัง กั้นหายใจเข้า-ออก 5 วินาที 5 รอบทำแล้วรู้สึกอย่างไรในร่างกาย?
ตอบ .ใจจะนิ่งลง เร็ว ( เพราะมัวไปจดจ่อกับ การอั้นลม)ร่างกาย พลังคล้ายๆ จะรวมคือรู้สึกมีพลังก่อเกิด ขึ้นในร่าง


2. ฝึกรับพลัง กั้นหายใจเข้า-ออก 8 วินาที 8-10 รอบทำแล้วรู้สึกอย่างไรในร่างกาย?
ตอบ . ตอนแรกๆ ใจจะระรัวเร็ว และค่อนข้างอึดอัด แต่ถ้าเริ่มชินและจัดระเบีบ การหายใจให้ สอดคล้อง ก็จะรวมจิต และพลังงาน ได้ดีเหมือนกัน


3. ฝึกจับพลังจาก หินกายสิทธิ์ ฝึกแล้วรู้สึกอย่างไร?
ตอบ . รู้สึกว่า หินมีการดึงดูดมือเล็กน้อย เหมือนว่ามีอะไรดูดไว้ที่นิ้วเบา ๆ

4. ฝึกจับพลัง โดยใช้มือ 2 ข้าง วางใกล้ชิดกัน เหมือนมีลูกบอล หรือ มีคลื่นบางอย่างที่ยืดหยุ่น อยู่ระหว่างฝ่ามือ ลูกบอลเป็นอย่างไร ใหญ่เล็ก อ่อนแข็งแค่ไหน?
ตอบ. ข้อนี้ จะตอบได้ชัดเจนหน่อย เพราะลูกบอลแบบนี้เคยเล่นมาก่อน ลูกบอลของผม แล้วแต่ว่า ใจจะให้ลูกขนาดไหนก็ได้ แต่ ถ้าลูกเล็กๆ จะมีความเหนียวหยุ่นกว่า แล้วก็ถ้าเอานิ้วมาใกล้ๆกัน จะรู้สึกได้ เลยว่า มีอะไรวิ่งระหว่างนิ้วไป ผ่านไป ตรงกลางใจมือ ทั้งสองข้าง เหมือนมีเส้น เชื่อมโยงกันไว้ รู้สึกแปร๊ป ๆ

5. ฝึกถ่ายพลัง เป็น วงกลม รู้สึกพลังหมุนเวียนเป็นอย่างไร?
ตอบ. ผมจับความรู้สึกการหมุนเวียนไม่ได้เลย แต่รู้สึกว่า มือที่จับกับ อ.โอ๋ ทางด้านขวา อุ่นมาก ทางซ้าย กับ น้องหมวยไม่ค่อยอุ่น

6. ฝึกจับพลังจากหิน เป็นแถว อยู่หน้าและอยู่หลัง พลังไหลผ่านอย่างไร?
ตอบ. แรกเลยผมอยู่ กลางแถว ระหว่างกลางแถว จนถึงตอนที่ไปอยู่หัวแถว (ซึ่งจะเป้นคนที่จับก้อนหินนั้น แทบไม่มีความรู้สึกอะไร แต่พอเปลี่ยนมาอยู่ท้ายแถว เหมือนว่า มือที่จับไหล่อาจารย์ โอ๋ มีความอุ่นมาก

7. ฝึกรับ-ถ่ายพลังให้คนอื่น แล้วรับรู้พลังการรับและการส่งแตกต่างกันอย่างไร
ตอบ . ผมไม่รู้สึกอะไรเลย ว่าต่างกัน (คือไม่ได้รู้สึกอะไรเลย)

8. ฝึกดูออร่า คนอื่น แจ้งด้วยว่าที่เห็นออร่าของแต่ละคน สูง ยาว สว่าง หรือเล็ก แค่ไหนอย่างไร?
ตอบ . ข้อนี้ บอกได้เลยว่า มหัศจรรย์ มาก ทีแรกๆ ก้มองไม่เป้นก็เลยคิดว่า อา... คงกินแห้วอีกแล้ว ในรอบนี้ แต่พอถึงคนที่4 เห้นแสงขาวๆ แว๊ปๆ ตรงจุดที่ อ.เอกให้มอง (เหนือหัว1 ผ่ามือ ก็เห้นเป้นแสงสีขาว เหมือนรัศมี คุมครอบ คนๆนั้นไว้ แต่ถ้าวางโฟกัสสายตาผิด แสงจะหายไปทันที ผมเห้นของทุกคนคล้ายกัน คือออกสีขาว แต่จะชัดเข้ม จนแสบตา คลุมครอบไว้ประมาณ 2-3 นิ้วฟุต (ดีใจได้เห็น แล้ว อิอิ นึกว่าจะกินแห้วตลอด )

9. ฝึกดูออร่า ตนเอง ฝึกดูออร่าตัวเอง เห็นแตกต่างจากออร่าคนอื่นเป็นอย่างไร?
ตอบ. คล้ายๆ กัน แต่ ของตัวเอง รัศมีจะน้อยกว่าคนอื่น

10. ออกไปสถานที่จริง สำหรับข้อนี้ต้องไปสนามจริง แล้วอธิบายให้เป็นรูปแบบสามมิติ มีภาพมีแสงมีเสียงอีกนิดนึง เมื่อถูกฝังชิปหรือซิมการ์ดแล้ว รู้สึกแตกต่างจากตอนแรกอย่างไร
ตอบ. ที่ต่างก็คือ ทำลูกบอลได้ง่ายขึ้น เหมือนสร้างพลังได้ง่ายกว่าที่ยังไม่ได้ เจิมจุ่มจิ้ม ส่วนความรู้สึกอื่นๆ ไม่มีอะไรเพิ่มเติม ครับ

คาราวะ (น้ำชา ) อาจารย์ 1 จอก กรึ๊บ ถึงจะ ไม่มีความรู้สึกชัดเจนเก่งเหมือนคนอื่น แต่ก็จะพยายามทำไปตามเสต๊ป มึนทำไปเรื่อยๆ อิอิ

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของผู้เข้าฝึกการสัมผัสพลัง เราก็จะมาสัมภาษณ์เพื่อนคนที่ 3 ซึ่งก็คือ คุณ.......(ยังมีต่อ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น