จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

บันทึกการฝึกสัมผัสรับพลัง3-แก้วจักรพรรดิ 21/6/52

เราก็จะมาสัมภาษณ์เพื่อนคนที่ 3 ซึ่งก็คือ คุณขวัญชัย หิรัญอุดมเกียรติ

มาแล้วครับ... ขออภัยที่วันนี้โพสรายงานสายเพราะเพิ่งกลับจากการประชุมงาน (ดึกมาก..กก กว่าจะเลิกประชุมปาเข้าไปตี 1 กลับมาถึงบ้านก็เกือบตี 2 แล้ว)

ขอส่งการบ้านชิ้นแรกก่อนครับ ส่วนที่ อ.เอกฯ ถามเพิ่มเติมผมขอตอบวันพรุ่งนี้นะครับ.. ง่วงแล้ววว

ขอบันทึกการฝึกสัมผัสพลังงานกับ อ.เอก และเพื่อนๆ (ในบรรยากาศสบายๆ กับโปรแกรมมันส์ๆ และฮาตลอดรายการ) ณ บ้าน 51/146 ตลาดบางใหญ่ซิตี้ครับ…

ผมไปถึงก็เลยเวลานัดแล้ว (พูดง่ายๆ ก็สายน่ะแหละ) ไปประมาณ 20 นาที... พอไปถึง อ.เอก กำลัง “ฝังชิป” โดยเอาเหล็กจารมาลงนิ้วทั้ง 10 ของผู้เข้ารับการฝึกทุกท่าน และลงกระหม่อมและหน้าผาก จากนั้นก็เริ่มโปรแกรมการจับพลังงานเลยครับ

การฝึกที่ 1: นั่งสมาธิโดยหงายมือขึ้นวางบนเข่า ไม่ต้องกำหนดลมหายใจ เพียงแค่ใช้จิตจดจ่ออยู่กับมือทั้งสองข้างเท่านั้น ประมาณ 10 นาที อ.เอกก็สอบถามความรู้สึกของทุกๆ คน ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง

ความรู้สึกของผม: ผมรู้สึกว่าเหมือนมือทั้งสองข้างอุ้มเสากลมๆ อ้วนๆ เป็นแท่งๆ และนิ้วมือรู้สึกเต้นจิ๊บๆ ทั้งสิบนิ้วรู้สึกได้มากที่สุดตรงบริเวณที่ถูกฝังชิป

การฝึกที่ 2: นั่งสมาธิโดยทำเหมือนกับคอร์สแรกเลย แต่ต่างกันตรงที่ให้กำหนดจิตว่า “ขอพลังงานจงเข้ามาๆ ๆ ” ที่เหลือเหมือนกับคอร์สแรกครับ

ความรู้สึกของผม: ผมรู้สึกว่าปลายนิ้วจะสลับแปล๊บๆ สลับกันไปทั้งมือซ้ายและขวา (เหมือนไฟบนหน้าปัดควบคุมในหนังแนวไฮไฟนั่นแหละครับ) และทุกๆ ครั้งที่ปลายนิ้วแปล๊บๆ สลับกันนั้น รู้สึกเหมือนมีพลังวิ่งเข้าเส้นเอ็นข้อมือแว้บๆ ตลอด..

การฝึกที่ 3: ให้เอามือจับก้อนหินกายสิทธิ์ข้างละก้อน แล้วมองภาพหลวงปู่ (จะมองรูปหล่อนั่งดวง ล.ป.ดู่ หรือรูป ล.ป. ทวดที่แขวนบนผนังก็ได้) โดยให้จับและมองภาพเฉยๆ

ความรู้สึกของผม: ผมเลือกมองภาพ ล.ป.ทวดที่แขวนอยู่ (เพราะเห็นชัดดีครับ) รู้สึกว่าก้อนหินที่จับว่าเย็นแล้ว แต่มือเราเย็นกว่าอีก (เย็นเหมือนมือเป็นน้ำแข็ง) และบางครั้งรู้สึกมือกระตุกด้วย

การฝึกที่ 4: ทำเหมือนการฝึกที่ 3 แต่เพิ่มการกำหนดคาบลมหายใจ โดยเมื่อหายใจเข้า ให้หยุดและนับ 1-5 วินาที จากนั้นปล่อยลมหายใจออกแล้วหยุดนับ 1-5 เพียงแต่ในขณะที่สูดลมหายใจเข้าให้อธิษฐานในใจว่า "ขออัญเชิญพลังกายสิทธิ์จากหลวงปู่เข้ามา" ส่วนตอนหายใจออกไม่ต้องอธิษฐานอะไรครับ ให้ทำอย่างนี้ 5 รอบ หลังจากนั้นนับคาบลมหายใจโดยเพิ่มเป็นนับ 1-8 วินาที

ความรู้สึกของผม: การสูดลมหายใจครั้งแรกไม่รู้สึกอะไร แต่พอครั้งที่ 3-5 ระหว่างสูดลมหายใจเข้าและกำหนดจิตขอพลังเข้ามา รู้สึกว่าบริเวณฝ่ามือเย็นวาบไปหมด และรู้สึกว่ามีพลังหนาๆ มากๆ ถูกดึงดูดเข้ามาที่ตัวผ่านมือทั้งสองข้าง (แต่พลังที่เข้ามาไม่เย็นนะครับ อุณหภูมิปกติ)

การฝึกที่ 5: เอามือปั้นๆ เหมือนกำลังจับลูกบอลกลมๆ หลังจากนั้นให้นั่งสมาธิทำมือเหมือนประคองลูกบอลนั้นและกำหนดคาบลมหายใจเหมือนการฝึกที่ 4 เวลาหายใจเข้าให้ทำมือขยายลูกบอลไปตามการสูดลม เวลาหายใจออกให้หดมือลงตามแรงลมหายใจ

ความรู้สึกของผม: รู้สึกว่าเหมือนตัวเองประคองลูกบอลอยู่ในมือจริงๆ พอหลับตาแล้วเห็นว่ามีลูกบอลใส 2 ชั้นซ้อนกันอยู่ และลูกบอลทั้งสองมีลายเป็นริ้วขาวๆ เหมือนก้อนเมฆหมุนริ้วๆ ไปมา รู้สึกถึงว่าเวลาผ่อนลมหายใจออกแล้วหดมือลง ลูกบอลมันแน่นจนหดมือไม่ลงเลยครับ รู้สึกเหมือนมีแรงแน่นๆ ดันมืออยู่...

การฝึกที่ 6: เอาแก้วใส่น้ำมาวาง เอามือประคองลูกบอลเหมือนการฝึกครั้งที่แล้วให้อยูเหนือแก้วน้ำ และระหว่างสูดลมหายใจเข้าให้อธิษฐานว่า “ขอพลังสุขภาพดี จงสถิตอยู่ในน้ำแก้วนี้” แล้วนับคาบลมหายใจ 1-8 วินาที

ความรู้สึกของผม: ตอนประคองลูกบอลอยู่ รู้สึกว่ากดมือเข้าหากันยาก แต่พออธิษฐานให้พลังงานสุขภาพดีลงไปในน้ำ ร็สึกว่ามีพลังอยู่เหนือน้ำ เพราะสังเกตเห็นว่าผิวน้ำกระเพื่อมนิดๆ

การฝึกที่ 7: นั่งรวมตัวกันเป็นวง เอามือแตะคนข้างซ้ายและขวา โดยมือข้างซ้ายคว่ำลง(รับพลัง) ส่วนมือขวาหงายขึ้น (ส่งพลัง) จากนั้นทรงภาพหลวงปู่ และสวดพระคาถาจักรพรรดิในใจ

ความรู้สึกของผม: ผมรู้สึกว่าการนั่งรวมตัวกัน ทำให้ทรงภาพหลวงปู่ได้ง่ายขึ้น และเร็วมากๆ ด้วย เพราะแค่ อ.เอกฯ บอกให้ทรงภาพหลวงปู่เท่านั้น ภาพขึ้นติดหน้าผากผมตามมาทันที (สุดยอดๆ ๆ ๆ ) และรู้สึกว่ามือซ้ายที่รับพลังงานจะชา ส่วนมือขวาที่ส่งพลังงานมีกระแสไฟฟ้าเต้นยิบๆ เหมือนจับวัตถุที่มีกระแสไฟฟ้าสถิตตลอดเวลา

การฝึกที่ 8: ฝึกการส่งต่อพลังงาน โดยให้ยืนเข้าแถวและเอามือแตะบ่าคนข้างหน้าเหมือนเล่นงูกินหาง โดยหัวแถวเอามือจับก้อนหินกายสิทธิ์ข้างละก้อน ตาจับจ้องที่ภาพหลวงปู่ทวดที่แขวนบนผนัง กำหนดคาบลมหายใจ 1-8 วินาที ตอนสูดลมหายใจเข้าให้อธิษฐานว่า "ขออัญเชิญพลังจากหลวงปู่จงเข้ามา และส่งต่อๆ ไป" ทำแบบนี้ซ้ำๆ 5 คาบลมหายใจ จากนั้นก็ออกไปต่อท้ายแถวให้ผู้ที่อยู่ข้างหลังทำเช่นเดียวกันต่อๆ กันไปจนครบ

ความรู้สึกของผม: ตอนอยู่ข้างหน้า เมื่อสูดลมหายใจเข้าและอธิษฐานขออัญเชิญพลังจากหลวงปู่เข้ามา.. รู้สึกว่ามีพลังหนาๆ เย็นๆ ถูกดูดเข้าจากมือทั้งสองข้างไหลเข้าไปในตัว และวิ่งต่อไปข้างหลัง ตอนต่อท้ายแถว รู้สึกว่ามือเหมือนดูดพลังแรงขึ้น แต่พลังที่เข้าสู่มือตอนอยู่ท้ายแถวน้อยกว่าตอนอยู่หัวแถว (ตอนอยู่ท้ายๆแถว ผมจึงแอบทำเพิ่มด้วยการมองภาพหลวงปู่และอธิษฐานขอพลังส่งต่อๆ เข้ามาด้วยครับ เร่งพลังหน่อยเพราะมีน้อย อิอิ)

การฝึกที่ 9: มีอาสาสมัคร 1 ท่าน ไปนั่งพิงผนังอยู่ ส่วนผู้เข้าฝึกที่เหลือจ้องไปที่จมูกของอาสาสมัคร พร้อมกับกำหนดลมหายใจนับ 1-8 วินาที จำนวน 5 คาบลมหายใจ จากนั้นให้มองไปที่เหนือศีรษะของอาสาสมัคร 1 คืบ จากนั้นทุกคนก็สลับกันไปนั่ง

ความรู้สึกของผม: แต่ละคนมี “ออร่า” รูปร่างไม่เหมือนกัน บางท่านผมเห็นเป็นแสงสว่างสีขาวรอบตัว บางท่านเห็นเพียงวงๆ ของศีรษะยืดๆ รูปทรงไม่แน่นอน บางท่านมีรัศมีรอบศีรษะ บางท่านผมเห็นเป็นคล้ายๆ หมวกยอดแหลมๆ เป็นสามเหลี่ยมแบนๆ เตี้ยๆ

การฝึกที่ 10: นั่งส่องกระจก โดยทำเหมือนการฝึกที่ 8 แต่มองหน้าตัวเองเท่านั้น

ความรู้สึกของผม: ผมเห็น “ออร่า” ของตัวเองเป็นรูปทรงคน และบริเวณใบหน้าเห็นตา + จมูกชัดเจน แถมหันจากซ้ายไปขวาด้วย (เออ... แปลกดี ออร่าก็ขยับได้ อิอิ)

การฝึกที่ 11: จับพลังลูกแก้วจักรพรรดิ จำนวน 2 ลูก (อ.เอกให้ทุกคนดูแลให้ดี บอกเป็นเหมือน “บัดดี้” แถมให้ตั้งชื่อให้แต่ละลูกด้วย) โดยใช้นิ้วโป้ง, นิ้วชี้ และนิ้วกลางประคองลูกแก้วบนมือแต่ละข้าง จากนั้นนับคาบลมหายใจ 1- 8 วินาที

ความรู้สึกของผม: รู้สึกลูกแก้วสั่นถี่ๆ เหมือนโทรศัพท์ที่เปิดระบบสั่งนไว้ แต่ความถี่สูงกว่ามาก (ผมตั้งชื่อบัดดี้ของผมแล้วล่ะ.. ชื่อ "เงิน" กับ "ทอง" อิอิ พกติดตัวตลอดเวลาจะได้รวยๆ มีเงินมีทองติดตัวตลอดเวลา 555)

การฝึกที่ 12: รับพระผงจักรพรรดิ รูปสมเด็จองค์ปฐมคนละ 2 องค์ เขียนด้านหลังแต่ละองค์ว่า “พระปัญญา” กับ “พระสติ” และเขียนชื่อของตัวเองลงไปข้างล่างคำทั้งสอง และประคองไว้ที่มือทั้งสองข้างกับกำหนดคาบลมหายใจ 1-8 วินาที

ความรู้สึกของผม: มีกระแสไฟฟ้าที่ปลายนิ้วที่แตะพระผงจักรพรรดิ

การฝึกที่ 13: ออกไปสัมผัสพลังงานนอกสถานที่ (เป็นการฝึกซ้อมในการฝึกสัมผัสพลังงานตามที่ต่างๆ และวางลูกแก้ว) โดย 1. หลับตาและสัมผัสพลังงานรอบตัว 2. ลืมตาและมองไปรอบๆ เหมือนบันทึกภาพไว้ 3. สวดสัพเพฯ อธิษฐานของหลวงปู่รวมพลังปรับภพภูมิ 4. สัมผัสพลังงานแบบ 1-2 อีกครั้งหนึ่งแล้วสังเกตความแตกต่าง

ความรู้สึกของผม: ตอนแรก หลังจากหลับตาแล้วพอลืมตาเห็นรอบบริวเณเป็นสีแดงๆ เหมือนมีใครเอาฟิลเตอร์สีแดงมาครอบเลนส์ หลังจากหลับตาสวดสัพเพฯ อธิษฐานและทรงภาพหลวงปู่แล้ว ระหว่างนั้นสีก็เปลี่ยนเป็นสีส้ม และค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสีฟ้าๆ พอลืมตาปรากฎว่ารอบบริเวณสดใสขึ้นและเป็นสีออกฟ้าๆ

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของผู้เข้าฝึกการสัมผัสพลัง เราก็จะมาสัมภาษณ์เพื่อนคนที่ 4 ซึ่งก็คือ คุณ.......(ยังมีต่อ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น