จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2552

บันทึกการฝึกสัมผัสรับพลัง-แก้วจักรพรรดิ 21/6/52

และแล้ววันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2552 ก็มาถึง ผู้ที่เดินทางมาถึงเป็นคนแรกคือคุณสัญชาติ เชียงการ และก็ทยอยกันเข้ามารายงานตัวกันเรื่อย ๆ จนครบ ก็เริ่มการฝึกสัมผัสพลัง บางคนก็สัมผัสได้บ้าง ไม่ได้บ้าง

หลังจากนั้นก็ได้มีการฝังชิปหรือซิมลงในตัวผู้ที่เข้ารับการอบรม และก็ให้เริ่มสัมผัสพลังใหม่ คราวนี้การสัมผัสพลังงาน ทำได้ดีกว่าในครั้งแรกมากเลย ก็เริ่มที่จะมีการแบ่งคนเป็น 2 กลุ่ม โดยให้ 2 คนนั่งอยู่อีกฝั่งหนึ่ง เป็นฝ่ายรับพลัง ส่วนคนอื่น ๆ ให้นั่งฝั่งตรงข้ามพร้อมส่งพลังไปให้ และก็เวียนสลับจนครบทุกคน

หลังจากนั้นก็มีการนั่งล้อมเป็นวงกลมแล้วก็มีการจับมือต่อกันเป็นวงกลมพร้อมทั้งมีการรับและปล่อยพลังกัน เสร็จแล้วก็เปลี่ยนมาเป็นการต่อตัวเหมือนเล่นงูกินหาง โดยให้คนหัวแถวจับหินกายสิทธิ์รวมทั้งของพลังของหลวงปู่ผ่านเข้ามาทั้งหมดที่จับต่อ ๆ กัน แล้วก็ให้เวียนสลับกันจนครบทุกคน

จากนั้นมีการฝึกส่งพลังลงไปในน้ำ ทำให้รสชาติของน้ำดีขึ้นและมีพลังงานมากขึ้นด้วย มีการฝึกดูออร่าของเพื่อน ๆ และก็สามารถเห็นเป็นแบบต่าง ๆ ไม่เหมือนกัน มีการฝึกดูออร่าของตัวเองในกระจก มีการฝึกสัมผัสพลังของลูกบอลที่อยู่ในมือ และก็มีการออกไปดูตัวอย่างนอกสถานที่ด้วย

เอาล่ะครับ ณ บัดนี้เพื่อนคนแรกคือ คุณธีระพงษ์ ซินโซ จะมาเล่าให้รู้ว่า ในวันที่ 21 มิ.ย. 52 เกิดอะไรขึ้น

แหม..ไม่มีการบ้านให้ลอกเลย ต้องจิ้มๆๆ ซะแล้วก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า อ.เอกณัฐยศ เป็นกันเองกะลูกศิษย์มาก เล่นขู่ ให้เสียว ให้หนาวก่อนไปฝึก ... แทบเตรียมเสื้อกันหนาวไปเลย อิอิ อ่ะๆๆส่งการบ้านคร๊าบช่วงเช้า 9.30-12.00 น.ก่อนอื่น สวดมนต์ไหว้พระครับ + รับซิมการ์ด จูนสัญญาณรับพลัง อิอิ แล้วก็เริ่มต้นฝึก

1. ฝึกรับพลัง กั้นหายใจเข้า-ออก 5 วินาที 5 รอบทำแล้วรู้สึกอย่างไรในร่างกาย? แรกๆ ร่างกายปรับตัวยังไม่ทัน หายใจติดๆขัดๆ ต้องยกที่ 2-3 เริ่มคล่องขึ้น รู้สึกสมาธินิ่งมากขึ้น

2. ฝึกรับพลัง กั้นหายใจเข้า-ออก 8 วินาที 8-10 รอบทำแล้วรู้สึกอย่างไรในร่างกาย? เริ่มคล่องขึ้น รู้สึกเบาในตัว สมาธินิ่งมากขึ้นครับ

3. ฝึกจับพลังจาก หินกายสิทธิ์ ฝึกแล้วรู้สึกอย่างไร? ครั้งแรกเหมือนมีเข็ม มีประจุไฟฟ้า วิ่งเข้ามาที่มือ แต่ยังไม่แรงมาก แต่พอขอพลังจากหลวงปู่ เริ่มรู้สึกว่า แรงมากขึ้นจริงๆ

4. ฝึกจับพลัง โดยใช้มือ 2 ข้าง วางใกล้ชิดกัน เหมือนมีลูกบอล หรือ มีคลื่นบางอย่างที่ยืดหยุ่น อยู่ระหว่างฝ่ามือ ลูกบอลเป็นอย่างไร ใหญ่เล็ก อ่อนแข็งแค่ไหน? แรกๆที่ฝึก คลื่นพลัง หรือลูกบอลจะยังเล็กๆอยู่ครับ แต่พอชำนวญขึ้น ก๋สามารถขยายให้ใหญ่ขึ้นได้ส่วนความยืดยุ่น มันจะอธิบายยังไงดี มันหน่วงๆ หนืดๆ หยุ่นๆอยู่กลางฝ่ามือครับ

5. ฝึกถ่ายพลัง เป็น วงกลม รู้สึกพลังหมุนเวียนเป็นอย่างไร? ตอนที่ฝึกจะหงายมือซ้ายรับพลังจากคนข้างซ้ายมือของเรา ส่วนมือขวา จะคว่ำไว้บนเพื่อนข้างขวาของเรา ตอนที่ฝึกจะสัมผัสได้ ถึงไออุ่นที่ไหลมาจากเพื่อนฝั่งซ้ายมือ และรู้สึกอุ่นที่มือขวา ที่ต่อพลังไปยังคนข้างขวาครับ

อ่า พักเที่ยงทานข้าวก่อนคร๊าบ 12.30-13.30 น. (เดี๋ยวให้ท่านอื่นแนะนำรายการอาหารนะคร๊าบ)ฝึกต่อครับ 13.30 - 16.30 น.

6. ฝึกจับพลังจากหิน เป็นแถว อยู่หน้าและอยู่หลัง พลังไหลผ่านอย่างไร? ถ้าอยู่แถวหน้าๆ หรือยิ่งใกล้หินกายสิทธิ์ จะรับพลังได้มากและแรง เหมือนกระแสไหลเข้ามือเราแรงมาก ส่วนอยู่หลัง จะรับพลังได้น้อยลง คงอาจเพราะเพิ่งเริ่มฝึกกัน เลยยังไม่ชำนาญ (ในความคิดส่วนตัวนะครับ) แต่สามารถรับรู้ได้ พลังสามารถไหลผ่านกันได้ ขึ้นอยู่กับการดึงกระแส ของคนตนแถวครับ

7. ฝึกรับ-ถ่ายพลังให้คนอื่น แล้วรับรู้พลังการรับและการส่งแตกต่างกันอย่างไร ถ้าเป็นฝ่ายรับ ตอนที่ตอบรับ จะรู้สึกเหมือนมีอะไรเข้ามาที่ฝ่ามือ ส่วนถ้าเป็นฝ่ายให้ ก็จะรู้สึกมีพลังออกไปจากฝ่ามือครับ (แต่วันที่ฝึกยังไม่ชำนาญ จึงรู้สึกได้เพียงเล้กน้อย แต่ก้รู้สึกครับ)

8. ฝึกดูออร่า คนอื่น แจ้งด้วยว่าที่เห็นออร่าของแต่ละคน สูง ยาว สว่าง หรือเล็ก แค่ไหนอย่างไร? ลักษณะของแสงที่เห็น จะขาว สว่างไม่เท่ากันครับ ขึ้นอยู่กับว่า เราดูออร่าของใคร บางคน สว่างมากๆ บางคนก็สูงมาก บางคนก็ไม่สูงเท่าไหร่

9. ฝึกดูออร่า ตนเอง ฝึกดูออร่าตัวเอง เห็นแตกต่างจากออร่าคนอื่นเป็นอย่างไร?ในส่วนของผมเอง ไม่แตกต่างจากคนอื่นเท่าไหร่ ก็คือ ขาว ไม่สูงมาก

10. ออกไปสถานที่จริง สำหรับข้อนี้ต้องไปสนามจริง แล้วอธิบายให้เป็นรูปแบบสามมิติ มีภาพมีแสงมีเสียง รอบๆตัวจะรู้สึกอึดอัด บรรยากาศครึ้มๆ นิดๆ มีลมพอสมควร ตอนนั้นฝนตกเล็กน้อย แต่พอสัพเพ 3 รอบ และอาราธนาเชิญหลวงปู่มา รู้สึกความอึดอัดลดลง แต่ไม่ได้หายไปหมด บรรยากาศโดยรอบ แจ่งใสขึ้น เพราะฝนหยุดปรอยปรายลงมา คงต้องฝึกบ่อยๆครับ ถึงจะสามารถอธิบายได้ดีกว่านี้

อีกนิดนึง เมื่อถูกฝังชิปหรือซิมการ์ดแล้ว รู้สึกแตกต่างจากตอนแรกอย่างไรขอบอกเลยว่า แตกต่างมาก ก่อนฝั่งชิปหรือซิม ไม่รู้สึกอะไรเลยที่ฝ่ามือ แต่พอฝังชิปหรือซิม สามารถรู้สึกที่ฝ่ามือได้เป็นอย่างดี แปลกมากครับ

ขออนุโมทนา ในการฝึกสอนของอ.เอกณัฐยศ เป็นยิ่งนัก ข้าน้อยขอคาราวะ

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของผู้เข้าฝึกการสัมผัสพลัง เราก็จะมาสัมภาษณ์เพื่อนคนที่ 2 ซึ่งก็คือ คุณ.......(ยังมีต่อ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น