จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ทำไมจึงอยากมาเรียนการสัมผัสพลัง

เอาล่ะครับ คราวนี้เราก็จะได้รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไร เพื่อน ๆ ทั้งหลายจึงอยากมาเรียนรู้วิธีสัมผัสพลังงาน
คนแรกคือคุณขวัญชัย หิรัญอุดมเกียรติ แนะนำตัวเลยครับ

ยินดีที่ได้รู้จักทั้งทีมงานผู้สอนและเพื่อนร่วมรุ่น ที่กรุณาสละเวลามาสอนและร่วมเรียนฝึกสัมผัสพลังงานนะครับ...

ผมขอเริ่มต้นลงบันทึกในกระทู้นี้ก่อนเรียนและส่งงานชิ้นแรกเลยนะครับ เพราะบางข้อสามารถตอบได้และเป็นเป้าหมายก่อนเรียนอยู่แล้ว...

1.ชื่อ: ขวัญชัย หิรัญอุดมเกียรติที่อยู่: 19/9 ซอยพร้อมพรรณ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
อาชีพ: โปรแกรมเมอร์

2.ทำไมจึงอยากมาเรียนรู้
ผมเห็นว่า ถ้าเราสามารถสัมผัสพลังงานได้ จะเป็นการเพิ่มกำลังใจในการปฏิบัติ แผ่บุญ และปรับภพภูมิ อีกทั้งยังพัฒนาการปฏิบัติอย่างตรงจุดด้วย เช่น ถ้าบริเวณใดมีความหนาแน่นของวิญญาณสูง ถ้าเราสัมผัสได้เราก็สามารถ "ลงลึก" แผ่บุญอัญเชิญบารมีหลวงปู่รวมพลังพระมหาจักรพรรดิเพื่อปรับพลังงาน การแผ่บุญของเราก็ยิ่งมีประสิทธิภาพตรงตามความต้องการของพื้นที่บริเวณนั้นมากขึ้นครับ!

คนที่ 2 คือคุณสัญชาติ เชียงการ

1.กระผม นายสัญชาติ เชียงการ ที่อยู่ตอนนี้อยู่บ้านพักของหลวงครับ ติดต่อที่ทำงานสะดวกสุดครับ ศาลจังหวัดนครพนมแผนกคดีเยาวชนและครอบครัว ถ.อภิบาลบัญชา อ.เมือง จ.นครพนม 48000
ที่อยู่ตามบัตรประชาชนก็ 256/282 หมู่ 15 ถ.วินิจฉัยกุล ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย 57000 ครับ

2.ทำไมจึงอยากมาเรียนรู้
โดยส่วนตัวแล้ว มีความเชื่อว่ามีพลังงานอยู่รอบตัวเรา แต่ก็ยังมีความลังเลสงสัยอยู่ในบางครั้ง อยากจะเรียนให้รู้และได้สัมผัสด้วยตนเองเพื่อเพิ่มความมั่นใจและให้รู้ตามความเป็นจริงครับ

คนที่ 3 คือคุณธีระพงษ์ ซินโซ

1.ผมชื่อ ธีระพงษ์ ซินโซ ชื่อเล่น ต๊ะ ที่อยู่ (กทม) 201 ซ.เกตุนุติแยก2(ลาดพร้าว64) แขวง/เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 แต่เป็นคนจังหวัดอุดรธานี
อาชีพ Warehouse Supervisor ก็ดูแลด้านคลังสินค้าพวกอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานทุกประเภทครับ

2.ทำไมจึงอยากมาเรียนรู้
เมื่อประมาณ 4-5 ปีก่อนก็ได้ศึกษาธรรมะมาบ้าง (ประมาณเด็กอนุบาล)แต่ก็ยังไม่แจ่มชัด จนมาพบเวปแห่งนี้ ที่แต่ละคนล้วนมีบุญ มีบารมีธรรมต่างๆกัน เป็นประกายที่อยากเรียนรู้ อยากศึกษา อยากหาคำตอบของชีวิต อยากลึกซึ้งในธรรม ดังนั้นเมื่อมีโอกาสที่จะได้เรียนรู้การจับพลัง เพื่อให้คลายหายสงสัย ในพลังงาน และ/หรือ ในสิ่งต่างๆที่เราไม่รู้ จะได้รู้ จะได้กระจ่าง จะได้หายสงสัย ไม่ปรามาสในสิ่งที่ไม่ควร และถ้าสามารถนำมาช่วยเหลือสรรพสิ่งที่รอคอยการช่วยเหลือ ยิ่งจะเป็นบุญเป็นกุศลต่อๆยิ่งขึ้นไป และน่าจะเป็นหนทางที่จะทำให้ตนเอง เร่งปฏิบัติ เร่งเรียนรู้ ก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้เริ่มทำ .... เวลาช่างเหลือน้อยลงทุกที

คนที่ 4 คือคุณณัฐวุฒิ ชาวกัณหา

1. นาย ณัฐวุฒิ ชาวกัณหา 16/163 ม. พัทยากรีนวิล ซ.สยามคัลทรี่คลับ ต. หนองปรือ อ.บางละมุง ชลบุรี 20150
ค้าขาย

2. ทำไมจึงอยากมาเรียนรู้
น่าสนใจดี วิชาจับพลัง

คนที่ 5 คือ นาวาโทหญิง คณิตา โชติทัตต์
ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวเองก่อนว่าเป็นเด็กที่มาร้องขอฝึกด้วยคน..ท่านอาจารย์เมตตารับ..ขอบคุณค่ะ

1. ชื่อ: นาวาโทหญิง คณิตา โชติทัตต์ที่อยู่: 34/80 หมู่บ้านชัยพฤกษ์-ตลิ่งชัน เขตทวีวัฒนา กทม.10170
อาชีพ: รับราชการ

2. ทำไมจึงอยากมาเรียนรู้
เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นในตัวเอง..สิ่งที่เห็น ที่รู้ เป็นจริงหรือคิดไปเองแล้วสามารถนำไปใช้ประโยชน์อย่างไร (อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ)และจะพัฒนาความสามารถเพิ่มขึ้นได้อย่างไร สามารถถ่ายทอดให้ผู้อื่นได้หรือไม่ อย่างไร?

คนที่ 6 คือ คุณธัชมน ศรีแก่นจันทร์
เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมาตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ คอมพ์ที่บ้านเสีย เน็ตที่ทำงานก็ล่ม เลยไม่ได้เข้ามาติดตามโจทก์การบ้าน ......ดีที่น้องหญิง คณิตา ..... โทร.มาแจ้งข่าวให้รีบส่งการบ้าน....ด่วน เมื่อวานเลยไปขโมยใช้เน็ตที่ทำงานต่างจังหวัด ได้แป๊บ ๆ ทำการบ้านข้อ 3 ได้แค่ข้อเดียวก็หมดเวลา วันนี้เลยขอส่งการบ้านย้อนหลังข้อ 1 และข้อ 2 ค่ะ

ข้อ 1 ชื่อ ธัชมน นามสกุล ศรีแก่นจันทร์ อยู่บ้านเลขที่ 59/4 หมู่ 4 ถ.บางแวกคลองขวาง ภาษีเจริญ กทม. 10160
อาชีพ รับราชการ งานหลัก คือ สอนหนังสือ งานอดิเรกคือเล่นเน็ตค่ะ

ข้อ 2 ทำไมจึงอยากมาเรียนรู้เพราะรู้สึกว่า เรื่องของพลังงานเป็นความจริงที่มีอยู่จริงในธรรมชาติที่วิธีวิทยาศาสตร์ที่เคยเรียนมายังเข้าไม่ถึง บางคนที่ไม่เคยรับรู้สัมผัสจึงมักปฏิเสธว่าพลังงานไม่มีจริง จึงอยากพิสูจน์ว่าสิ่งนี้มีอยู่จริง เป็นเรื่องที่ผู้เรียนรู้ ผู้ปฏิบัติ ผู้ฝึกฝนน่าจะสัมผัส รับรู้ได้ ไม่ใช่สิ่งที่คิดขึ้นเองจากความเชื่อ หรืองมงาย

อ้อ! และเมื่อรับรู้สัมผัสพลังงานแล้ว อยากเรียนรู้วิธีนำพลังงานนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไป ค่ะ

ทีนี้เราก็รู้แล้วสิว่า เพื่อน ๆ ทั้งหลายเหล่านี้ต้องการเรียนการสัมผัสพลังเพราะอะไร แล้วจะเกิดอะไรขึ้นในการฝึกสัมผัสพลัง วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น