จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2553

ในหิน 1 ก้อนจะมีแร่ไหลน้ำพี้อยุ่ในนั้น

เออแล้วไหลน้ำพี้นี้งอกขึ้นมาเองแบบเหล็กไหลป่าวครับ


.ไหลน้ำพี้ไม่ได้งอกเหมือนเหล็กไลครับ...แต่ในหิน 1 ก้อนจะมีแร่ไหลน้ำพี้อยุ่ในนั้น และพอหลอมออกมา แร่ไหลน้ำพี้สีต่างๆเขาจะรวมตัวกันเอง สีดำก็รวมกับสีดำ สีขาวก็รวมกับสีขาว สีเขียวก็รวมกับสีเขียว ครับผม..และเมื่อรวมตัวกันแล้วก็จะหยดลงมาเป็นแต่ละชิ้นอย่างที่เห็นๆกัน ครับผม...เราไม่สามารถกำหนดได้ว่าจะให้เขาออกมาเป็นสีไหนได้ครับ.


ขอถามอีกนิดค่ะ(ไม่รบกวนไปใช่ไหมคะ) หากได้รับมาแล้ว ถ้าต้องการนำมาติดตัวไว้ จะสามารถนำไปใช้ทำเป็นเครื่องประดับได้ไหม หรือ สามารถนำไปเลี่ยมพกติดตัวไว้ได้ แร้วสามารถพกใส่กระเป๋ากางเกงได้ไหมค่ะ หรือห้อยติดกับพวงกุญแจมอไซด์ได้รึป่าวค่ะ ห่วงว่า จะห้ามวางในที่ต่ำหรือเปล่า เพราะเวลาขี่มอไซด์ ช่องกุญแจมอไซด์จะอยู่แถวๆหัวเข่าเรา ตอนที่นั่งขี่มอไซด์น่ะค่ะ รบกวนตอบให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

.ไหลน้ำพี้สามารถนำไปทำเครื่องประดับได้ครับ...เลี่ยมพกติดตัวก้ดีครับ ...เพราะไหลน้ำพี้แข็งแต่เปราะจึงอาจจะแตกได้ง่ายๆถ้ามีอะไรป้องกันไว้ก็ดี ครับ...และเนื่องจากเป็นแร่กายสิทธิ์การใส่กระเป๋าเสื้อจึงเหมาะสมกว่า กระเป๋ากางเกงครับผม...เอาไว้ที่สูงกว่าเอวจะดีที่สุดครับผม

สามารถนำมาทำเครื่องประดับหรือจี้ห้อยคอได้ครับ...ป้องกันคุณไสย์และอาถรรพ์ต่างๆได้ดีทีเดียวครับผม...

ที่มา http://www.utdid.com

1 ความคิดเห็น: