จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

บันทึกการสัมผัสพลังงานลูกแก้วจักรพรรดิ-ธีระพงษ์

ธีระพงษ์ ซินโซ

ขอตั้งกระทู้นี้ไว้ ตอนส่งการบ้านประจำวันนะครับ ..ก่อนอื่น ตั้งชื่อลูกแก้วจักรพรรดิ์ ว่า "เทพบุตร" สีแดง กับ "เทพธิดา" สีน้ำเงิน นะครับการบ้านวันที่ 1 22 มิถุนายน 2552 เริ่มฝึก 01.30 น. ก่อนฝึกความรู้สึกที่มีกับลูกแก้ว คือธรรมดามากๆ อธิษฐานตั้งชื่อลูกแก้ว แล้วก็เริ่มสวดมนต์ไหว้พระ แล้วเริ่มฝึกจับพลัง

ยกที่ 1 ใช้เวลา 30 นาที ความรู้สึกต่อลูกแก้ว คล้ายๆเข็มมาจิ้มเล็กน้อยที่ปลายนิ้ว แต่ไม่มากนัก มาเป็นพักๆ ไม่ได้มาตลอดเวลา พอ 30 นาที ก็ขออนุญาตนอน

ยกที่ 2 เช้าวันที่ 23 มิถุนายน 10.00-10.45 น. เหมือนเดิม ก่อนฝึกไม่รู้สึกใดๆกับลูกแก้ว พอจับพลังไปได้สักระยะ เหมือนลูกแก้วมีพลังออกมา แต่ผมยังจับได้ไม่เยอะ มาเป็นระยะ ไม่ได้ต่อเนื่อง ก่อนหยุดฝึก ขอฝึกแบบฝ่ามือ จับบอลประมาณนั้น ก็รู้สึกยืดหยุ่นดี ฝึก 10 นาที จบข่าวสำหรับวันที่ 1 ครับ

ส่งการบ้าน ครั้งที่ 2 : 23 มินายน 2552เริ่มฝึกเวลา 01.50 - 02.50 น. อาบน้ำอาบท่าเสร็จ แต่งองค์ทรงเครื่อง กราบพระ ไหว้พระ สวดคาถามหาจักรพรรดิ์ 3 จบ สัพเพฯ 3 จบ อันเชิญ "เทพบุตร" "เทพธิดา" เตรียมฝึกลองสัมผัสลูกแก้วก่อนฝึก เหมือนเดิมกับครั้งแรก ไม่รู้สึกใดๆเลย ...

แต่ครั้งที่ 2 พออธิษฐานขอจับพลัง และเริ่มฝึกกำหนดลมหายใจ สามารถรับรู้ได้มากขึ้นว่า มีพลังกระตุ้นอยู่ที่ลูกแก้ว ตลอดเวลา ไหลออกมาเป็นระยะ แต่ยังไม่แรงมากนัก แต่ถ้าเทียบกับวันแรก บอกได้ว่า พลังแรงมากขึ้นครับ ฝึก 30 นาที ขอพักยกที่ 1 ระหว่างที่พัก ลองฝึกจับพลังระหว่างฝ่ามือ รู้สึกว่า มีมวลพลังอัดแน่นมากกว่าการฝึกเมื่อวาน อู้ๆๆๆ เริ่มยิ้มเลยแฮ่ะ เราเริ่มยก 2 ก็เหมือนเดิม ก่อนฝึกลองจับลูกแก้ว ก็ไม่รู้สึกอะไร แต่พออธิษฐานขอพลังจากลูกแก้ว เริ่มเลย..มาเลยมาแบบแปล๊บๆ มาเรื่อยๆ แต่ยังไม่แรงนัก ฝึกได้ 30 นาที จบการฝึกครั้งที่ 2 จ้า ....

ส่งการบ้าน ครั้งที่ 3 : 24 มินายน 2552เริ่มฝึกเวลา 01.00 - 02.00 น.ก่อนเขียนรายงานการฝึก ขอบอกสิ่งแปลกๆที่เกิดขึ้นก่อน เมื่อวานช่วง 24.00 น. ขณะรอรถกลับบ้าน รู้สึกปลายนิ้วทั้ง 10 กระตุ๊ก เหมือนรับสัญญาณอะไรบางอย่างได้ (ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็น) สถานที่ตรงนั้นคือ ป้ายรถเมล์ หน้าตลาดเอี่ยมสมบัติ-อ่อนนุช ซึ่งไม่รู้ว่าการรับรู้นี้เรียกว่าอะไร ก็นึกในใจ เอ..ใครส่งคื่นพลังมารึเปล่า เลยนึกถึงอ.เอก รึเปล่าน๊อ ทดสอบสัญญาณ จึงกำหนดจิตขอรับพลังดีๆ ก็รู้สึกคลื่นพลังไหลเข้านิ้วต่างๆ แต่อาการก็ไม่หายไป จนขึ้นบนรถ เอ่ะใจ เอ...รึเป็นภพภูมิ ส่งพลังขอบุญ เลยทรงภาพหลวงปู่ อธิษฐานจิตแผ่บุญออกไป ก็รู้สึกที่ปลายนิ้ว มีคลื่นพลังออกไป ก็สัพเพ ไปเรื่อยๆ จนถึงบ้าน จบเหตุการณ์แปลกๆอ่ะๆๆ

ส่งการบ้านคร๊าบ วันที่ 3 ฝึก 01.00-02.00 แบ่งเป็น 2 ยกเหมือนเคย ก่อนเริ่มฝึก เหมือนเดิม สวดมนต์ไหว้พระ สวดคาถามหาจักรพรรดิ์ 3 จบ สัพเพฯ 3 จบ เริ่มฝึก อันเชิญ "เทพบุตร" และ "เทพธิดา" มาฝึก พอจับพลัง รู้สึกแปล๊บๆที่ปลายนิ้วที่สัมผัสลูกแก้ว ตลอดเวลา แต่ไม่แรงมาก ยังเป็นๆหายๆ จนครบ 30 นาที ก็พัก ลองฝึกจับบอล รู้สึกพลังอ่อนลง (สงสัยเหนื่อย)

เริ่มยก 2 เหมือนเดิม มีอาการแปล๊บๆ แต่ไม่แรงมาก แต่วันที่ 3 นี้ รู้สึกการกลั้นลมหายใจจะดีขึ้นมากตามลำดับขอจบรายงานครั้งที่ 3 เพียงเท่านี้ สวัสดีคร๊าบ ...

ส่งการบ้าน ครั้งที่ 4 : 25 มิถุนายน 2552 เริ่มฝึกเวลา 01.50 - 02.50 น. การฝึกครั้งที่ 4 วันนี้รู้สึกกังวลกับการต้องตื่นเช้าไปสัมมนา แต่ก็อยากฝึก จึงตัดสินใจฝึก อุตส่าห์เรียนมา..ไม่ฝึก เดี๋ยวครูเอก ตีตาย

...เริ่มฝึก สวดมนต์ไหว้พระ เชิญ"เทพบุตร" กับ "เทพธิดา" มาจับพลัง เริ่มจับลูกแก้ว รู้สึกแปล๊บๆที่นิ้วเหมือนมีคลื่นไฟฟ้าอยู่รอบลูกแก้ว แต่ไม่แรงมาก ฝึกจับพลังไปเรื่อยๆ 35 นาทีในยกแรก พัก 5 นาทีแล้วต่อรอบ 2 เลย เหมือนเดิม มีอาการตอดตุบๆ เป็นระยะๆ ห่างๆ บางครั้งก็แปล๊บๆ สลับหยุดนิ่ง

.. แต่วันนี้ รู้สึกการจับพลังจะไม่ต่อเนื่อง เหมือนที่พ่อน้องหนุนบอก วันนี้ค่อนข้างนิ่งมากกว่าวันอื่นๆ (อาจจะรู้สึกไปเอง) ก็ฝึกจนครบ 25 นาทีในยก 2 เห็นว่าดึกแล้ว ก่อนจบการฝึก ลองจับพลังลูกบอล อีกรอบ รู้สึกคลื่นพลังจะไม่แรงมาก แต่สามารถสัมผัสได้ บางครั้งสมาธินิ่ง คลื่นพลังแรงจนบอลแน่นไปหมด โอ้..ดูนาฬิกา เกือบตี 3 แล้ว นอนดีกว่า คร่อกๆๆๆๆๆๆๆ ฟี๊ๆๆๆๆๆๆๆ จบการรายงาน

ส่งการบ้าน ครั้งที่ 5 : 27 มิถุนายน 2552 เริ่มฝึกเวลา 11.00-11.30 น. และ 13.00-13.30 น.การเริ่มฝึก ได้ สวดมนต์ไหว้พระ ตามปกติ เสร็จแล้วอธิษฐานขอฝึกจับพลังกับ"เทพบุตร"&"เทพธิดา" ก่อนเริ่มฝึก จับลูกแก้วไปมา ไม่รู้สึกอะไรเลย

ก็เริ่มยกที่ 1 ฝึก 11.00-11.30 น. ความรู้สึกเหมือนมีพลังไฟฟ้ารอบๆ ลูกแก้ว เป็นระยะ แต่ไม่แรงมาก นั่งกำหนดลมหายใจ จิตจับที่ลูกแก้วตลอดเวลา รู้สึกมือจะหน่วงๆ จบยกแรก 30 นาที ..พักยก..

ยกที่ 2 ฝึกต่อเวลา 13.00-13.30 น. ยกนี้ รู้สึกพลังเหมือนไฟฟ้า ริบๆลูกแก้วแรงขึ้น มีการกระตุกเป็นระยะ และเหมือนมีอะไรหมุนรอบๆนิ้วด้านขวามือ ด้านซ้ายไม่รู้สึก ก็แค่กำหนดรู้ไว้เฉยๆ แต่พลังในยกนี้ค่อนข้างมากขึ้น สัมผัสได้เป็นระยะพอจบการฝึก รู้สึกอยากลองเพ่งมองพลังจากลูกแก้ว จึงลองเพ่งดู ผลปรากฏว่า " เห็นลูกแก้วเรืองแสงออกมา รอบๆลูกแก้วทั้ง 2 ลูก เป็นแสงออกเหลืองๆ " อุอุอุ แสงอารายอ่ะ งง ครั้งแรกไม่เชื่อสายตาตัวเอง ลองใหม่ ก็ยังเห็นแสงเรืองออกมาอีก โอ้..สาธุ สาธุ สาธุจบรายงานข่าว คืนนี้ ต้องทำ work shop อีก อิอิ หนุกๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น