จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

บันทึกการสัมผัสพลังงานลูกแก้วจักรพรรดิ-สัญชาติ

นายสัญชาติ เชียงการ

มากันหมดแล้ว เดี๋ยวขอเวลาเรียบเรียงของผมก่อนครับ ตอนนี้ขอส่งการบ้านของวันที่ 22 ก่อนครับ หลังจากกลับจากการฝึกอบรมด้วยความปลอดภัย และสุขใจ กลับมาถึงก็ปฏิบัติงานทางโลกตามปกติครับ ตกดึกตอนประมาณ สองทุ่มกว่าก็พาน้องหนุนขึ้นนอนครับ เผลอหลับไปกับลูกครับ มารู้สึกตัวอีกทึ ประมาณ เที่ยงคืน 20 ลุกไปเข้าห้องน้ำและก็มาจับพลังลูกแก้ว โดยตั้งชื่อไว้ว่า เกื้อ กับ กูล ครับ

การจับพลังผ่านไปโดยความสงบนิ่งอย่างน่าแปลกคือ ไม่มีความรู้สึกเหมือนไปช๊อตหรือมีการต๊อดของนิ้วในการจับลูกแก้วเหมือนตอนที่อาจารย์เอกสอนตอนจับที่บ้านก่อนส่งตัวกลับครับ ความรู้สึกจากนิ้วที่สัมผัสเป็นพลังแบบอ่อน ไม่รุนแรงครับ จะมีบ้างตอนที่ลึมตามองรูปเหมือนหลวงปู่แล้วขอรับพลัง จะมีกระแสไปผ่านไปยังถึงนิ้วก้อย ซึ่งเป็นเฉพาะด้านขวา จากนั่งหลับตา ก็เปลี่ยนเป็นนั่งลืมตา แล้วก็เปลี่ยนเป็นนอนจับความรู้สึกที่มืด แต่ก็เป็นความรู้สึกเหมือนพลังจะเรื่อยๆๆ ไม่รุนแรงครับ จนครบเวลา 1 ชั่วโมง(จาก00.34 - 01.35 น.)

ก็อาราธนาเกื้อกะกูลกลับถุงซิบที่อาจารย์แจกให้ พอลุกขึ้น ก็ได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ที่เกิดขึ้น คือมีอาการขนลุกเริ่มจากที่แขนทั้งสองข้าง แล้วก็เป็นขนหัวลุก (แบบลุกซู่ครับ) ตกใจมากครับ แล้วก็ลามไปทั่วตัว (อธิบายไม่ถูกครับ) เลยท่องสัพเพไป3 รอบ เคยได้อ่านมาว่าเป็นปิติหรือประมาณนี้นะครับ ก็นับว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากครับ จากการทำการบ้านครั้งแรก ก็ส่งการบ้านเท่านี้ก่อนครับ เดี๋ยวเลิกงานมารายงานผลการอบรมครับ./

ส่งการบ้านครั้งที่ 2 วันที่ 23 มิถุนายน 2552วันนี้แบ่งเวลาการจับพลังแก้วจักรพรรดิ์ เป็น 2 ช่วง คืน ครึ่งชั่วโมงแรก เวลา 19.50 - 20.21 น. การจับพลังในช่วงแรกรู้สึกถึงพลังงานได้ดีกว่าเมื่อวานรู่สึกมีพลังความร้อนเกิดขึ้นในตัว (ไม่รู้เกิดจากการกลั้นลมหายใจหรือเปล่า) ยังคงหายใจไม่ทันในบางจังหวะอยู่ ส่วนความรู้สึกในการจับลูกแก้วรู้สึกเหมือนมีกระแสไฟช๊อตตรงปลายนิ้วตรงที่อาจารย์ฝังชิปให้ แต่ไม่มากและไม่รู้สึกตลอด บางครั้งก็เหมือนมีไฟช๊อตอยู่ที่กลางฝ่ามือและรู้สึกว่าจะรับพลังงานได้ดีในมือข้างขวา หลังจากจับพลังผ่านรอบแรกไปก็สวดบทมหาจักรพรรดิ์ตอนสองทุ่มครึ่งต่อ แล้วหลังจากสวดมนต์เสร็จก็เริ่มต่อรอบสอง เวลา 21.29 - 22.00 น. การจับพลังงานในรอบนี้ไม่ดีเท่าที่ควร คือมีอาการวูบ คิดเรื่องอื่นบ้าง วูบหลับบ้าง แล้วแก้วจักรพรรดิ์ด้านซ้าย (คุณกูล) ก็หลุดมือถึง 3 ครั้ง ซึ่งงงมาก เพราะหลุดด้านเดี๋ยวกันถึง 3 ครั้ง และเมื่อครบกำหนดเวลาการจับพลังงาน ไม่มีปฏิกิริยาใดๆ แต่เจ็บที่ตาซ้ายนิดหน่อย (อาจเกิดจากการปิดไฟหลับตาจัดพลังแล้วมาเปิดไฟจดบันทึก) จบการบ้านวันที่ 2 (23/6/52)/บันทึกเวลา 22.04น.สู้ๆต่อไปครับ ./

ส่งการบ้านวันที่ 24 ครับ การบ้านวันนี้แบ่งเวลาเป็น 15 นาที 2 รอบ และ30 นาที 2 รอบ การจับพลังของวันนี้ จากการสัมผัสพลังจากลูกแก้ว มีอาการเหมือนไฟช๊อตที่ปลายนิ้วมือในส่วนที่ไม่ได้จับลูกแก้วและรู้สึกมีพลังแปล๊บเข้าสู่ใจกลางมือแต่ไม่มากนัก โดยในช่วง 30 นาทีรอบหลังนั้น นั่งดูหนังไปด้วย และจับพลังงานที่มือไปด้วย(อาจารย์เอกบอกว่าทำได้) ก็ได้ความรู้สึกแปลกไปอีกแบบ จากการจับพลังงานของลูกแก้วตอนปล่อยลูกแก้วจากมือรู้สึกปวดบริเวณนิ้วที่จับพลังเหมือนถูกไฟดูดไม่รู้ว่าพลังงานกำลังเชื่อมต่อหรือเปล่า และการจับพลังวันนี้ มีการปวดหัวตุ๊บๆด้านขวาแต่ไม่มาก และเป็นอยู่พักเดียวก็หาย วันนี้ส่งการบ้านตามนี้ก่อนครับ รู้สึกจะไม่หวือหวาเหมือนของท่านอื่น แต่ก็จะพัฒนาเลนซ์ต่อไปครับ./

เฝ้ารอท่านพี่โอ๋ครับ เหล่ายอดมนุษย์กะลังจะรวมตัวกันแล้วครับส่งการบ้านของวันที่ 25 ครับ การจัดพลังวันนี้ เป็นแบบ นอนสะต๊อบ คือรวดเดียวหนึ่งชั่วโมงรวดครับ ส่วนพลังงานที่ได้รับ วันนี้แผ่วเบามากครับ รู้สึกธรรมดาไม่มีเรื่องน่าตื่นแต้นใดๆ จะมีความรู้สึกเสียวแปล๊บตรงใจกลางฝ่ามือ ในบ้างครั้งและเป็นในช่วงต้นๆๆของการจับพลังครับ จนคิดว่าเอ๋ เราทำอะไรผิดไปจนสัญญาณขาดหรือเปล่า ก็เลยเปลี่ยนเป็นนั้งลืมตา จับภาพหลวงปู่ดู่ และขอรับพลัง ก็ปรากฎว่าปลายนิ้วทั้งสิบมีอาการแปล๊บ แต่ไม่แรงนัก ก็เลยเบาใจว่า เฮ้ย สัญญาณยังดีอยู่นี้หน้า จากการสัมผัสพลังที่ผ่านมาคิดว่า น่าจะนั่งแบบแบ่งย่อยเป็น 15 นาทีครั้ง และจะลองทำในการบ้านของวันนี้ เพราะจากที่ประสบมากับตัว ถ้านั่งนานเป็นชั่วโมงหรือครึ่งชั่วโมง หากนั่งเพลินๆไป มือที่จับลูกแก้วจะปล่อยเอง ซึ่งงงอยู่เหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น เพราะเมื่อวานลูกแก้วหลุดจากมือทั้งสองข้าง ซึ่งเป็นการปล่อยของมือเองเหมือนเราไม่สามารถควบคุมได้คือรู้มือคลายออกจากลูกแก้วแต่ ไม่สามารถสั่งให้จับลูกแก้วไว้ได้ แปลกดีครับ จบการบ้านวันนี้ครับ./

สวัสดีครับ ห่างหายไปไม่ใช้เป็นนักเรียนเกเรนะครับ ทำการบ้านอยู่ทุกวัน แต่อาจไม่ได้ดีเท่าศิษย์พี่ท่านอื่นครับ มีปัญหาในการใช้คอมครับ ถ้าไม่ใช่วันทำงาน จันทร์ถึงศุกร์ หรือไม่ใช่วันที่เข้าเวรกลางคืน ก็ไม่มีโอกาสได้พบคอมครับ เลยขอส่งการบ้าน 3 วันรวดเลยละกันนะครับ (ไม่รู้ผิดนโยบายท่านอาจารย์หรือเปล่า ขอโทษด้วยนะครับ) เพระจดไว้ทุกวันครับ

วันที่ 26 มิ.ย. 52วันนี้มีเรื่องแปลกใจนิดหน่อยตรงการจับพลังของลูกแก้ว รู้สึกมีอาการจี๊ดที่กลางฝ่ามืออย่างชัดเจนและมีอาการเหมือนไฟช๊อตที่ปลายนิ้วต่างๆ ได้ดีกว่าที่ผ่านมา จากการแบ่งเวลา 15 นาที(22.07 - 22.23 ) มีการปวดที่ขมับด้านซ้ายอยู่พักหนึ่งและมีการปวดที่หัวแม่โป้งเท้าขวา (ไม่รู้เกี่ยวกันไหม) และรู้สึกสึกว่าคุณเกื้อลูกแก้วด้านขวามีการสั่นจนรู้สึกได้ การหายใจดีขึ้นพักสวดมนต์ ,สวดบทมหาจักรพรรดิ์ 3 รอบ แล้วจับพลังต่อ การจับครั้งหลังนี้ ไม่ดีเหมือนช่วงแรก มีการทำลูกแก้วหลุดมืออยู่อีก มีที่แปลกไปจากทุกคืน คือตอนสวดบทมหาจักรพรรดิ์และมองภาพหลวงปู่ดู่ไปด้วยนั้น เป็นมีลำแสงพุงจากรูปไปในอากาศ และโดยรอบประมาณ 7-8 สาย แต่ไม่แนใจว่าเป็นแสงจาเปลวเทียนหรือเปล่า จบ/01.26

ส่งการบ้านต่อครับ วันที่ 27/6/2552 วันนี้วันหยุด เริ่มจับพลังงานครั้งแรก 15 นาที (08.07 - 08.23 น.)การจับพลังในวันนี้ ในครั้งแรกรูสึกถึงพลังงานได้ดีมีอาการแปล๊บที่ปลายนิ้วต่างๆและที่กลางฝ่ามือแต่ไม่ค่อยมีสมาธินักเนื่องจากลูกชายมานั่งเป็นเพื่อนต้องคอยตอบปัญหาอะไรเอ๋ยอยู่ต้องจับพลังไปและตอบคำถามไปตอนเย็นไปตลาดโต้รุ่งมีอาการแปล๊บที่นิ้วกลางและนิ้วนางแต่เป็นอยู่พักหนึ่งก็หายไปตอนขากลับจากไปตลาดขี่รถกลับมีอาการแปล๊บที่นิ้วกลางด้านซ้าย แต่เป็นอยู่ไม่นานการจับพลังงานวันนี้เป็นไปด้วยดีมีสติดี ลูกแก้วไม่หลุดจากมือครับ./

การบ้านวันที่ 28 มิ.ย. 52 วันนี้การจนับพลังไม่ค่อยดีนัก สามารถจับพลังแปล๊บๆ ไปตามนิ้วมือขวาบ้างในบางครั้ง แต่ไม่รุนแรงนัก รู้สึกมีพลังและมีอาการแปล๊บเกิดขึ้นที่ข้อศอกทั้งสองข้าง แต่ไม่นาน ที่ยังแก้ไม่หายคืออาการที่ลูกแก้วหลุดออกจากมือครับ มีอาการขนแขนสะแตนอัพ (ขนแขนข้างขวาลุกชันแต่เป็นพักเดียวก็หายไป) บางครั้งมีอาการแปล๊บที่ปลายนิ้วมือครับเป็นเองตอนไม่ได้จับลูกแก้วครับ การมองออร่าก็เห็นเป็นเงารูปหัวชัดเจนดีครับ./11.49

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น