จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2553

เพชรน้ำพี้ หรือไหลน้ำพี้ ธาตุกายสิทธิ์




ของดีมากเงินทองไหลมาเทมาเหมือนชื่อไหลน้ำพี้


เพชรน้ำพี้ธาตุกายสิทธิ์
ไหล น้ำพี้ (เพชรน้ำพี้) “ไหลน้ำพี้” คือวัตถุอาถรรพ์ ซึ่งสถิตอยู่ภายในถ้ำบนภูเขาสูงในป่าลึก ซึ่งจะผสมปะปนอยู่ในเนื้อแร่สีดำสนิท หรือสีขาวขุ่น และเชื่อกันว่า

“ไหลน้ำพี้” สามารถลบล้างอาถรรพ์ อันเกิดจากคุณไสย์ มนต์ดำ ลมเพลมพัด และมีอำนาจป้องกันภูตผีปีศาจ จิตวิญญาณ ผีร้ายหรือเดรัจฉานวิชาได้

อีกทั้งมีคุณวิเศษด้าน แคล้วคลาด คงกระชันชาตรี เป็นเยี่ยม


การอัญเชิญก้อนแร่ไหลน้ำพี้

ใน การที่จะอัญเชิญ ก้อนแร่ไหลน้ำพี้ลงมาจากถ้ำได้นั้น จะต้องทำการบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือเจ้าป่าเขา ที่สถิตอยู่บนถ้ำนั้นด้วยทุกครั้งไป มิฉะนั้นจะไม่สามารถนำก้อนแร่ไหลน้ำพี้ลงมาได้ หากมีผู้พยายามขึ้นไปนำก้อนไหลน้ำพี้ ลงมาทำการหลอมไหลเอง ระหว่างที่ทำการหลอมไหลก็จะบังเกิดอาเพศ สะเก็ดไหลแตกกระจายใส่ผู้ที่หลอม จนเป็นแผลปวดแสบปวดร้อนทรมาน หรือมิฉะนั้นแล้วไหลก็จะแตกร้าว ไม่อาจเป็นรูปเป็นร่างได้เลย

การหลอมก้อนแร่ไหลน้ำพี้
การ ที่จะหลอมไหลน้ำพี้ได้นั้น จะต้องหลอมละลายด้วยความร้อนสูง จนกระทั่งหยดลงและแข็งตัวเป็นก้อนกลม มีลักษณะคล้ายแก้ว

“ไหลน้ำพี้” จะมีสีสันต่างกันอาทิ สีขาว สีเขียว สีเขียวเข้ม จนกระทั่งสีดำสนิท
ในการที่จะสามารถแยกไหลออกมา จากเนื้อแร่ได้นั้น จะต้องมีการบูชาครูบาอาจารย์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสียก่อน จึงจะสามารถหลอมไหลได้ ไม่เช่นนั้นจะไม่อาจได้ไหลที่สมบูรณ์ได้เลย จะต้องมีอันต้องแตกหักหรือร้าวทุกครั้งไป

เนื่องจาก “ไหลน้ำพี้” เป็นวัตถุอาถรรพ์ที่หาได้ยากยิ่ง จึงไม่มีไว้ขายทั่วไปเนื่องจากเป็นของหายาก และมีแห่งเดียวในโลก ซึ่งปัจจุบันมีเพียงช่างตีเหล็กน้ำพี้ท้องถิ่น ที่สืบทอดแต่โบราณเพียงน้อยราย ที่สามารถกระทำพิธีหลอมไหลได้

ประสบการณ์จากนักรบ
มี ทหารที่ไปประจำการที่ภาคใต้มากมาย ที่ได้รับไหลนี้ไปปกป้องคุ้มครองภัย ต่างก็แคล้วคลาดปลอดภัย จากศาสตราวุธต่างๆ ได้อย่างน่าอัศจรรย์

แต่น่าเสียดายที่บางนายไม่รู้ค่า มองว่าเป็นของปลอมที่ทำขึ้น เป็นแก้วหรือพลาสติก จนกระทั่งใช้ค้อนทุบ จนแตกละเอียด ไม่นานนักระหว่างที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ทหารนายดังกล่าวก็เหยียบถูกกับระเบิด ร่างแหลกละเอียดเสียชีวิตไปในที่สุด ร่างกายมีสภาพ ไม่ต่างจากไหลที่ถูกเขาทุบจนละเอียดเลยทีเดียว

สำหรับ ผู้ที่มีความศรัทธา และบูชาไปไม่ว่าจะเป็นร้านค้า หรือทำกิจการร้านอาหาร
เมื่อนำไหลไปบูชาแล้วต่างก็พบว่า ลูกค้าไหลมาเทมามากขึ้นผิดหูผิดตาทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นแทบจะไม่มีลูกค้าเข้าร้านด้วยซ้ำไป

ยังมีเรื่องอีกมากมายหลายเรื่อง ที่ไม่สามารถนำมาลงให้ได้หมด สำหรับผู้ที่บูชาไปขอเพียงมีจิตศรัทธาอำนาจของ “ไหลน้ำพี้” เพราะหาไม่แล้ว จะเป็นการน่าเสียดายต่อผู้ครอบครอง เพราะท้ายที่สุดแล้ว “ไหลน้ำพี้” จะศักดิ์สิทธ์หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับจิตใจ ของผู้ที่ครอบครองมากที่สุดนั่นเอง

ไม่ ต้องสวดบูชาด้วยพระคาถาบทใด เนื่องจากไหลน้ำพี้มีความศักดิ์ในตัวอยู่แล้ว
*** เพียงตั้งจิตอธิฐานภาวนาถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยเหลือในด้านต่างๆ ให้บังเกิดความสำเร็จตามประสงค์

ตระกูลธาตุ หินไหลดำ (จากกระดานสนทนา วัดบางพระ)
จากการค้นคว้า ตำราคำภีร์โบราณธาตุวัตถุ
แร่ธาตุต่างๆ วัตถุหินไหลดำประเภทนี้ สกัดออกจากวัตถุธรรมชาติ เมื่อถูกไฟจี้จะไหลออกมา มีความงามวาววับ โดยไม่ต้องขัดหรือเจียระไน ( แบบเพชรหรือพลอย ) สุกไสดำสนิทกว่าหัวแหวนใด ๆ ที่มีความดำ แข็งแกร่งมาก ไม่กรอบหรือแตกง่าย

ตระกูลธาตุหินไหลดำ ที่ถูกไฟลนหรือจี้ไหลนี้ มีคุณค่ามหาศาลยิ่งนักหาได้ยากที่สุด
โบราณถือกันว่า ทุกอย่างของธาตุแร่ต่างๆ ที่ถูกความร้อนไหลได้ ย่อมมีอำนาจและความศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก

ส่วนหินที่ไหลได้นี้ ไม่ใช่ หินธรรมดา หรือแร่เหล็กต่างๆ บางชนิด เช่นเหล็กหลบ เหล็กหลีก เหล็กหล่อ เหล็กเลี่ยง เหล็กไหล เหล็กประกายดาด เหล็กประกายเพลิง หรือเหล็กน้ำพี้ แต่เป็นที่รวมมาแห่งตระกูลธาตุทั้งหลาย มีน้ำเพชร พลอย นิล หินธาตุ และตระกูลเหล็กต่างๆหลายอย่าง


รวมกันทั้งหมดมีถึง ๙ สกุล
ซึ่งเรียกว่า นะวะธาตุวัตถุ

ตามตำราท่านกล่าวไว้ดังนี้

ถ้าบุคคลใดได้ไว้ครอบครองเป็นสมบัติ ท่านจัดได้ว่าเป็นมงคลอันสูงสุด และจะมีความเจริญด้วยโภคสมบัติ มีความรู้สึกชุ่มเย็นใจ

ตระกูลธาตุหินไหลดำนี้ มีอานุภาพยิ่งนัก สามารถป้องกันอันตรายต่างๆ ได้หลายอย่าง และกระทั้งโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลาย ภูติผีปีศาทก็คุ้มกันได้ หรือใช้ในทางเมตตามหานิยม และการติดต่อธุระค้าขายสิ่งของต่างๆ ได้ผลดียิ่งนัก นอกจากนั้นยังใช้จุ่มน้ำมะนาว สุราปิดแผล พิษแมลงสัตว์กัดต่อยทุกจำพวก จะถอนพิษให้หายเจ็บปวดเร็วที่สุด ฯลฯ

1 ความคิดเห็น:

  1. ดูของจริงนี่ดีกว่าครับ

    http://www.utdid.com/เหล็กน้ำพี้/listnews4group.asp?groupid=22

    ตอบลบ