จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2552

การฝึกเดินพลังครั้งที่2-นายสัญชาติ เชียงการ

ส่งการบ้าน การเดินพลังครั้งที่ 2 ครับ
จับพลังโดยการนอนครับ ครั้งนี้อาการไม่ติดขัดเหมือนตอนนั่งครับ อาจเป็นเพราะสบายกว่า จับพลังไปเพลินๆ มีอาการแปล็บๆ แต่ไม่รุนแรงครับ ตอนแรกก็เดินพลังตามจุดที่อาจารย์กำหนด ตอนหลังมาคิดนู่นคิดนี้ จิตไม่สงบเท่าไหร่ครับ พอนาฬิกาดัง นิ้วชาครับ ตอนแรกนึกว่านิ้วก้อยไม่ติดกัน ที่ไหนได้นิ้วติดกันและก็ชา ขยับไม่ได้ครับ เลยรวมสติอยู่พักหนึ่งก็เอามือออกจากกันได้ครับ สักพักอาการชาก็หายไปครับ แต่รู้สึกว่าเวลาผ่านเร็วมากครับ (อาจเพราะนอนสบายเกินไป)./

ส่งการบ้านจับพลังพระสติและพระปัญญา วันที่ 30 มิ.ย. 52

การจับพลังวันนี้รู้สึกว่าพลังอ่อนครับ มีการแปล๊บๆ และพระดิ้นนิดๆครับ มันนิ่งๆ เงียบๆยังงัยไม่รู้ครับ ไม่รู้ว่าพลังเย็นหรือเปล่าเพราะฝนจะตกอากาศอ้าวเลยเปิดพัดลมครับ ตอนแรกขัดสมาธิปวดเมื่อยเลยเหยียดขา จิตสงบดีครับ แม้สัมผัสพลังงานไม่ได้ ตอนเข้านอนก็ยังรู้สึกว่าใจสงบอยู่ครับ./

ส่งการบ้านวันที่ 1 กรกฎาคม 2552 ครับ

วันนี้เข้าเวรเตรียมตัวรับเครื่องป้องกันสัญญาณรบกวนที่อาจารย์จะส่งมาให้ครับ การจับพลังพระสติปัญญาวันนี้ ก็ยังเงียบอยู่ครับ แต่มีกระแสความเย็นที่ได้จากองค์พระตั้งแต่เริ่มจับองค์พระทั้งสองครับ โดยมีความเย็นที่นิ้วมือที่จับ และลามไปยังมือและผ่านไปยังแขนทั้งสองข้าง และแผ่นหลังครับ ส่วนหัวจะเย็นตรงหัวด้านซ้ายครับ การจับพลังวันนี้รู้สึกเวลาผ่านไปช้าครับ มองนาฬิกาหลายครั้ง พอเหลือ 20 นาทีสุดท้ายก็จับพลังโดยการนอนครับ ไม่รู้พระสติด้านซ้ายหล่นจากมือตอนไหนครับ สงสัยเผลอหลับไปครับ พอนาฬิกาดังก็จับพระอ้าว พระไม่อยู่แล้ว ทั้งๆที่มือยังยกค้างไว้อยู่ครับ แปลกๆดีครับ รู้สึกพลังพระสติปัญญาจะเย็นสบายใจสงบดีครับ จบการบ้านของวันนี้ก่อนครับ./-ร้านค้าออนไลน์ Digital Life Shop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น