จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เล่าเรื่องวันที่มารับหลวงปู่ดู่ บรรจุแก้วจักรพรรดิ์




เล่าเรื่องวันที่มารับหลวงปู่ดู่ ขนาด 2 นิ้ว บรรจุ แก้วจักรพรรดิ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ค. 51

ก่อนบ่ายโมงคุณchanayut เดินทางเข้ามาถึงที่บ้านเป็นคนแรก ก็คุยกันพอสมควรและสังเกตุเห็นว่าใบหน้าไม่สดใส หม่นหมอง ให้สัมผัสพลังงานจากองค์หลวงปู่ดู่ เห็นว่ารับพลังได้ จึงได้มอบหลวงปู่ดู่ให้ไปบูชา และได้แนะนำการสัมผัสพลังงานเพิ่มขึ้น ซึ่งก็ทำได้ดี ต่อมาคุณratsungก็เข้ามาเป็นคนที่สอง และคุณแสวงหาความจริงได้พาเพื่อนมาด้วย เป็นที่สามและสี่ ได้มอบพระหลวงปู่ดู่ให้กับคุณratsung และมอบพระสมเด็จองค์ปฐมฝังพระธาตุเขาสามร้อยยอด จำนวน 10 องค์ให้กับคุณแสวงหาความจริง และได้แนะนำการรับพลังงานและสัมผัสกระแสพลังงาน ให้กับคนที่มาทีหลังทั้ง 3 คนนี้ เมื่อทั้ง 4 คนได้เข้าใจและรู้วิธีรับส่งพลังงานแล้ว ก็ให้ทั้ง 4 คนนั่งล้อมวงกัน และต่างฝ่ายต่างรับ-ส่งพลังงานให้แก่กัน เป็นการฝึกทำสมาธิหมู่ เพื่อผลบางอย่างที่เด่นชัดให้ปรากฏผลได้เร็วขึ้น...

หลังจากเสร็จจากการทำสมาธิหมู่แล้วก็ได้สอบถามผลการปฎิบัติ แต่ละคนต่างบอกว่า มีพลังงานไหลเวียนเข้าสู่ร่างกาย บางคนเห็นเป็นสีต่าง ๆ บางคนเห็นเป็นแสงสว่าง บางคนรู้สึกกระแสความร้อน ที่รู้สึกไม่เหมือนกัน เพราะช่องรับสัญญาณของแต่ละคนมีความละเอียดไม่เท่ากัน แต่ที่แน่ ๆ ทุกคนรู้ว่ากระแสพลังงานมีอยู่จริง ไม่ใช่เป็นตัวหนังสือที่เขียนให้อ่านกัน แต่สามารถรู้สึกได้ สัมผัสได้ ขณะที่มีสติสัมปะชัญยะครบถ้วน ไม่ได้อยู่ในอาการง่วนนอนหรือเข้าสมาธิระดับลึก และเพื่อยืนยันพลังงานอีกทีหนึ่ง จึงได้ให้คุณchanayut นั่งข้างหน้า หันหลังให้อีก 3 คนนั่งอยู่ข้างหลัง และก็บอกให้นำพระกำลังจักรพรรดิออกมาและให้ทั้ง 3 คน อธิษฐานขอพลังจากหลวงปู่ให้มาสู่ตนเองและส่งพลังนั้นไปยังคุณchanayut ประมาณ 5 นาที จึงบอกให้เลิก และให้คุณchanayut หันหน้าไปทางเพื่อน ๆ ทั้ง 3 คนที่ส่งพลังให้ ปรากฎว่า ใบหน้าของคุณchanayut ก่อนจะรับพลังและหลังรับพลัง ผิดกัน โดยก่อนรับพลังใบหน้ามีราศีไม่สดใส หลังรับพลังหน้ามีความสว่างขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด นี่แสดงว่าพลังงานสามารถรับส่งได้จริง และเป็นเรื่องที่ใคร ๆ ก็ทำได้ หากมีผู้แนะนำที่มีความรู้ในเรื่องนั้น หลังจากที่ฝึกแล้วทุกคนสามารถรับส่งพลังได้จริงเพียงแค่นึกว่าต้องการรับพลังหรือส่งพลัง ก็จะเกิดกระแสขึ้นมาให้สัมผัสได้ จึงบันทึกเอาไว้เป็นความรู้

ต่อมาพี่ทิพได้เข้ามาเป็นรายที่ 5 ก็มีการให้ทดสอบการรับพลังจากองค์หลวงปู่ดู่ เมื่อสอบผ่านก็ได้มอบหลวงปู่ดู่ไปให้พร้อมพระธาตุองค์เล็กอีก 1 องค์เพื่อวางไว้ที่มือของหลวงปู่ แต่ปรากฏเมื่อพี่ทิพกลับบ้านแล้วมีพระธาตุองค์เล็กกว่าเพิ่มมาอีก 1 องค์ ก็ต้อง ขอแสดงความยินดีด้วย พระธาตุท่านเสด็จมาอยู่ด้วย

ต่อมารายที่ 6 ที่เข้ามาคือคุณthatch เธอมารับหลวงปู่ดู่ พร้อมทั้งขอเบิกลูกแก้วจักรพรรดิเพิ่ม เนื่องจากต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อย จะได้ไปช่วยขยายเครือข่าย ปรับภพภูมิด้วยการวางลูกแก้วจักรพรรดิ เมื่อนำลูกแก้วทั้งถุงประมาณ 40-50 ลูกวางลงในมือเธอ ทันใดนั้นเองอยู่ ๆก็มีเสียงร้องแสดงความดีใจอย่างที่สุดเหมือนสามล้อถูกรางวัลที่ 1 หัวเราะเสียงดัง ซึ่งเป็นเสียงไม่ใช่ของตัวเองแต่เป็นเสียงของสิ่งที่แฝงอยู่ในกายของเธอ แสดงความดีใจอย่างสุดซึ้งที่จู่ ๆ ก็ได้รับกระแสบุญอย่างมากมายมหาศาลจากหลวงปู่ดู่มาสู่สิ่งที่แฝงนั้น จึงรีบนำลูกแก้วออกจากมือเธอ แล้วอาการทั้งหลายก็ค่อย ๆ หายไป คุณthatchเธอเล่าให้ฟังว่า อาการแบบนี้เคยเป็นมาก่อน แล้วก็หายไปนานมากเลย จู่ ๆ ในวันนี้ก็กลับมาเป็นอีก ต่อมา ก็ได้มีการสอบเพื่อรับหลวงปู่ดู่ ปรากฎว่าสอบผ่านก็มอบให้ไปและก็ได้แนะนำวิธีการรับพลังงานและสัมผัสพลังงาน ซึ่งใช้เวลาเรียนรู้ 10 นาที เธอก็ทำได้เหมือนคนอื่น ๆ เช่นเดียวกัน

ชุดสุดท้ายที่เข้ามาคือคุณบุษราคัม มาพร้อมคู่ชีวิต เมื่อทดสอบผ่านก็ได้มอบหลวงปู่ดู่ให้ไป และแนะนำวิธีรับส่งพลังงาน ซึ่งก็เรียนรู้ได้ในเวลา 10 นาทีเช่นเดียวกัน คุณบุษราคัม แจ้งว่าเธอมีลูกแก้วเหลืออยู่ 10 ลูก แล้วกลางเดือนส.ค. 51 จะเดินทางไปวัดสะตะสะหัสสาราม ซึ่งอยู่ในประเทศลาว ซึ่งจำได้ว่าวัดนี้เป็นวัดที่มีวิญญาณของทหารไทยตกค้างอยู่รอการกลับบ้านเป็นจำนวนมาก

มันช่างเป็นเรื่องบังเอิญเหลือเกิน ที่มีเรื่องของที่วัดสะตะสะหัสสาราม มาให้พวกเราลูกหลานหลวงปู่ได้นำลูกแก้วจักรพรรดิไปวางเพื่อปรับภพภูมิให้กับวิญญาณทหารไทย ช่างโชคดีอะไรอย่างนี้ หลังจากที่อยู่ที่วัดนี้มาเป็นเวลา 180 ปี ในขณะที่ต่างคนต่างเล่าเรื่องกันอยู่ต่างคนต่างขนลุกโดยมิได้นัดหมาย นั่นแสดงว่า ภพภูมิแถวนั้นรับรู้ว่าจะนำลูกแก้วไปวางให้ จึงได้มอบลูกแก้วไปให้ 50 ลูก เพื่อการนี้วังเวงก็มีด้วย ประการฉะนี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบ ขอให้มีความสุข สวัสดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น