จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

บันทึกการสัมผัสพลังงานลูกแก้วจักรพรรดิ-ธัชมน

ธัชมน ศรีแก่นจันทร์

หลังจากได้รับลูกแก้วประจำตัววันแรกก็เริ่มทำการบ้านเลยค่ะ

(ลูกแก้วที่ได้รับตอนแรกตั้งใจจะให้ชื่อไหมเงิน กับไหมทอง แต่ไปพ้องกับ "เงิน" "ทอง" ที่มีเจ้าของแล้ว เลยตั้งชื่อใหม่ สีเหลืองชื่อ "เปิดธรรม" สีน้ำเงินชื่อ "เปิดโลก" ไม่รู้ว่าชื่อนี้จะสูงส่งเกินไปรึเปล่า)

เมื่อวานนี้หลังไหว้พระสวดมนต์ ได้จับลูกแก้วทั้งสองลูก โดยใช้ปลายนิ้วจับลูกแก้วไว้ข้างละ 1 ลูก ปรากฏว่า....บรื๊อว์..ขนลุก .....ปลายนิ้วที่สัมผัสลูกแก้วจะรู้สึก แปล๊บ ๆ จี๊ด ๆ สักพักหนึ่งจะรู้สึกร้อนที่ท่อนแขน แต่เมื่อนั่งนิ่ง ๆ ไปสักพักความรู้สึกก็เคลิ้ม ๆ เหมือนจะหลับ แล้วลูกแก้วก็หล่นตุ๊บ ลงกลางฝ่ามือ

ความรู้สึก...ขนลุก...กลัว..เลยกราบพระแล้วย้ายที่จากห้องพระไปจับต่อที่ห้องนอน
.....คราวนี้เลยหลับไปเลยค่ะ

ผลลัพธ์การสัมผัสพลังลูกแก้ว วันที่ 2

วันนี้หลังสวดมนต์ ฝึกสัมผัสพลังงานจากลูกแก้วอีกครั้งมือข้างซ้ายเปิดธรรม มือข้างขวาเปิดโลกปรากฏอาการแปล็บ ๆ ที่ปลายนิ้วมือข้างขวา รู้สึกมากที่นิ้วโป้ง บางขณะจะรู้สึกจี๊ด ๆ เหมือนมีเข็มแทงที่ปลายนิ้ว จะเป็นที่มือขวามากกว่ามือซ้าย ซึ่งจะรู้สึกถึงกระแสพลังงานเพียงแผ่ว ๆ สักพักจะรู้สึกเหมือนมีกระแสวิ่งขึ้นไปที่กลางกระหม่อม แต่ความรู้สึกสัมผัสไม่ชัดว่ากระแสมาจากไหน

ช่วง 20 นาทีแรกนั่งขัดสมาธิแบบขาไขว้กันเฉย ๆ รู้สึกว่านั่งไม่สบายเลยหยุดพัก เปลี่ยนท่ามาเป็นนั่งสมาธิแบบขาขวาทักขาซ้าย จากนั้นนั่งต่อไปอีกประมาณ 30 นาที ช่วงนี้จะรู้สึกว่างและสงบ ไม่ค่อยมีความรู้สึกสัมผัสไม่รู้สึกอะไรเลยจนบางครั้งคล้ายกับว่าจึบนิ้วไว้เฉย ๆ ไม่ได้จับลูกแก้วพอช่วงท้าย ๆ ก็รู้สึกเหมือนมีกระแสขึ้นไปที่กลางกระหม่อมอีกจนบางขณะรู้สึกเหมือนมีอะไรวางอยู่บนศรีษะ

ช่วง 10 นาทีสุดท้ายรู้สึกมีคลื่นแผ่ว ๆ ออกมาจากลูกแก้วทั้งสอง

จบการรายงานผลการปฏิบัติในวันนี้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น